Tuesday, July 3, 2007

06-26-07

Hello, earthlings..!

Today is June 26, 2007, The day after the 14th birthday of Nikko Buenaseda..Hehehehe.. Kelangan pa bang sabihin yun..?!

Nalaman ko po ngayon sa aking ermats na patay na si Chris Benoit..Kasama ang kanyang panilya, sana ay mamayapa na sila.. Ayon sa imbestigasyon, pinatay daw niya ang kanyang asawa't anak tapos nagpakamatay na rin..

Hindi siya yung image ng isang Chris Benoit na alam ko.. Ewan.. Pero masasabing may malaking diperensya nga naman ang personal life sa professional life.. Right..?
Basta... its so tragic.. unusually morbid.. Well, I don't want to think about it na rin.. masyado lang nasisira ang image niya sa akin.. Dapat naman siguro, as a wrestling fan, magandang alaala ang nakatatak sa isipan at puso ko kapag may nabanggit na... THE RABID WOLVERINE..

NOW PLAYING:
Hemorrhage - Fuel
First time - Lifehouse
Brighter - Paramore

No comments: