Tuesday, July 3, 2007

06-28-07

Good evening..!
Today is June 28..

Birthday po ni Darah.. And I thought.. Dapat na siguro na pumunta ako dito.. kasi nawalay na sa amin si Darah.. And minsan lang sa isang mahabang taon ang kanyang birthday.. na magkakasama kaming ulit..
Over-all, masaya itong araw na ito.. kahit na cleaner ako.. hehehe..Medyo nagi-guilty na rin ako.. sa totoo lang.. kasi madalas nang umaabsent ang mga teachers.. Lalo na si Mrs. Belza.. Eh may reporting pa naman yung group namin..

Hay.. Parang konti lang matutunan ko ngayon.. Eh sa pagkaka-alam ko.. Parang huling year ko na to as a high school student.. Kasi.. kapag 4th year ka na.. iikot na mundo mo sa exams, courses, cigarettes and.. jobs..
Parang kapag iniisip ko, Hay! Ang tanda ko na pala..!!

Naisip ko rin.. 15 na pala ako.. Diyos ko! Eh nasusunog pa nga ang mga hotcakes ko kapag umaga..!!
So fast.. I mean.. Parang ayoko pang tumanda..

Kahit ang mga parents ko.. Parang nakakakita ako sa kanila ng pagbabago sa pagturing sa akin.. Parang.. minsan na lang nila ako pinapagalitan..

Hehehe.. Parang kasi sawa na silang 15 years na nagpapagalit sa akin.. Eh kadalasan.. paulit-ulit lang naman ang dahilan... Tulad ng ilaw dito sa office, lock ng pinto sa bahay tuwing gabi, curfew, sinaing .. Hay.. Grabe talaga..

Sige.. gagawa na rin ako sa pre-calculus.. wala na nga akong naintindihan kanina.. kokopya pa ako.. Hehehehe.. Alam mo naman.. kelangan kong mag-aral nang mabuti.. Kasi ako ang susi sa kaunlaran ng Pilipinas..=)

NOW PLAYING:
Makes me wonder - Maroon 5
Umbrella - Rihanna
Hemorrage - Fuel (A good LSS song)
Wall to wall - Chris Brown
Shut up and drive - Rihanna

No comments: