Tuesday, July 3, 2007

07-03-07

Good afternoon..!

Hay.. Ang dami na namang gagawin.. Ni hindi ko pa nga natatapos yung nobelang binabasa ko.. Pilit ko talaga siyang tinatapos kahit nga 11pm na.. kaya nga magang-maga yung mata ko kaninang umaga..

Eto pa kasing librong ito.. Napaka-profound ng mga salita.. Medyo Old English kasi yung language.. Pero nakaka-aliw basahin kasi you get to imagine the scenes yourself.. Thats the irresistible thing about novels..
Anyway.. Eto na naman ako.. Crammer na naman.. Hindi pa nga ako makakapagreview sa Statistics kasi wala akong notes.. Hehehehe.. Nakaka-inis talaga!!

Pati mga kapatid ko, nag-uwi na rin ng limpak-limpak na homeworks.. Hay.. Grabe.. Magpapakapuyat na naman ako.. Tapos mamumula na naman yung mata ko kapag may nakitang "No Homework" sa diary nila bukas.. You know, you try your best to help somebody.. But he doesn't help you help him..?!
Ang sakit ng lalamunan ko.. Ewan ko ba.. Parang umakyat lahat ng pressure ko sa lalamunan..! Ako pa naman yung taong expressive (except kapag recitation)..

Anyway.. Hay.. As usual, may bago na naman akong crush.. LESTAT DE LIONCOURT..! As in he's the perfect guy for me..! He's mysterious, unpredictable, confused, relentless, talented, rich, attractive, seductive, irresistible and IMMORTAL..! Hay.. I think.. it would be a blast to live forever.. Pero kung magwiwish ako.. Parang ayoko na rin.. Kasi.. Parang gift ni God sa atin ang kamatayan.. Dahil may pagkakataon tayong i-give up ang lahat.. May pagkakataon tayong makapiling Siya.. Right..?! Because there is no such thing as peace in life.. You know.. Life is nothing without death.. and Death is nothing without life.. (Wow!!)

Eto may pangalawa pa akong crush.. Pero.. from what I can remember.. matagal ko nang crush itong lalaking ito eh.. ENRIQUE IGLESIAS.. Hay.. Not only he's sexy, tall, dark, handsome, talented, sweet, tasty (Huwatt?!).. But he's also Filipino..!!

Hay.. Alam nyo, my dear readers.. The good thing about us Filipinos.. is that magaling tayo gumawa ng anak sa ibang lahi.. (Huwatt..?!)

I mean.. Kapag nag-asawa tayo ng foreigner, sigurado nang magandang tao at talented ang offspring..! As in.. Kulang na lang ay bigyan na ng kontrata ang mga Part-Filipinos bago sila ipanganak eh..! Pero.. Sa lahat ng bagay.. may exception.. si APL ng Black Eyed Peas.. Hehehehe.. But he's talented naman.. Hehehe.. Peace..!

NOW PLAYING:
Umbrella - Rihanna
Sober - Kelly Clarkson (Unlike any other..)
Rebound - Silent Sanctuary
Dekada - Join the Club
Tell her - Jesse McCartney
Meant to live - Switchfoot
Shut up and Drive - Rihanna (Rock song to..!)

No comments: