Thursday, April 12, 2007

04-10-07

Good day po sa lahat!
Wala na naman akong magawa.. Ewan ko.. pero after 3 fulfilling families na ang nabuhayko sa Sims 2... Parang I'm starting to get tired of it.. Ewan ko talaga...
Para kasing pagod na akong bumuhay ng ibang buhay.. Ewan.. Pero yung buhay ko..Nasasayang.. This summer.. nasasayang lang yung hapon ko sa PC.. Imbes na nagbabasaako ng libro or nakikipag-bonding sa mga kapatid ko, nakatutok lang ako sa mga Sims ko..
Hay.. hindi ko na alam ang gagawin ko.. Sa totoo lang, naghahabol ako ngayon kasi may Kumon ako after 30 minutes..
Yan, hindi na rin mapakali yung kapatid ko.. Sinabi ko kasi sa kanya na siya na maglalaropagkatapos ko.. =) Naiinip na tuloy...
Miss ko na mga friends ko.. Gusto ko na silang makita at maka-usap ulit.. Meron nga akong chance kaninang kuhaan ng card pero umalis na kami agad ni ermats.. Konti lang naman yung nandun.. Tsaka hindi ko na naabutan yung mga ka-close ko..
Hay naku.. Dapat lang siguro, tigilan ko na muna ang paglalaro sa PC.. Naisip ko.. Minsan lang magiging ganito ka-cute yung mga sanggol kong kapatid.. Hindi ko na sila mare-rape kapag medyo malaki na sila.. Dapat lang siguro na lubus-lubosin ko na.. At ang mga wrestler kong kapatid.. Dapat lang siguro na wrestlingin ko na sila ngayon kasi ako malalagot kapag nag-gym na yang mga yan.. Baka ako pa maging punching bag kung sakaling naging cold kami sa isa't-isa...
Dapat rin lang siguro na lumabas ako at maging sociable.. Isang beses lang ako magiging 14 sa buong buhay ko... Ewan ko, pero isang milestone na rin ang pagbabakasyon ng mgamalala kong pimples.. Dapat man lang, maipakita ko sa aking minamahal na Mr. Float/Oscar the Grouch na may konting kinis pa ang maganda kong face..=)
Hehehe.. Kung mapapansin nyo, bago yung mga kantang pinapatugtog ko ngayon..Nag-update kasi ako ng playlist.. Nagdagdag ng mga kantang nahalukay ko sa Internet!

Basta meron akong nakitang website na talagang nakakahalukay ng music!
OK naman, qualified nang isama sa mp3 ko..=)


NOW PLAYING:
If everyone cared - Nickelback
Lonely train - Black Stone Cherry
Breath - Anna Nalick
Look After you - The Fray
Reminder - Kisschasy
Love you so - Natalie
I Wanna know - Burning Paris

No comments: