Monday, April 23, 2007

04-17-07

Magandang hapon po sa inyong lahat!

Hehehe.. Wala lang talaga akong magawa today, kaya naisipan ko kayong paalalahanan na...
Malapit na birthday ko! Mahigit isang buwan na lang ang layo, grabe, ang bilis ko naman tumanda.. Parang nung isang araw lang, I got my period.. Ngayon, buntis na ko.. (Nyak!) Hehehe..! Joke..! Medyo matagal pang maghihintay ang mga manliligaw ko..=)

Oo nga pala, natatandaan nyo pa ba yung image ko sa YM..? yung pic ko talaga, maraming nag-add sa akin nung yun ang gamitin ko, hehehe..! Totoo! Dumami nga friends ko eh.. Medyo progressive din ang daloy ng mga ka-chat ko.. Pero, I thought the better of it, pinalitan ko na lang yung pic ko..=)

Hay, miss ko na mga friends ko.. Hindi naman ako maka-contact sa kanila kasi wala akong directory, wala kaming internet.. As in dito lang ako sa office ko, naglalaro ng PC, kung hindi man, nagbabasa ng Greek Mythology.. Kung nasa loob naman ng bahay, nanonood lang ng Mr. Bean, Shaun the Sheep, Mad TV, Wrestlemania Anthology.. Hay naku, talagang magsasawa ako tuwing weekdays.. I can't wait na.. Gusto ko naman matapos itong linggong ito.. May volleyball clinic kasi ako tuwing Saturday... Hay naku, ang dami ko talagang gustong gawin.. Gusto ko pa ngang gumawa ng tiramisu.. Pero tinatamad bumili si ermats ng Graham.. Hay naku talaga.. Dito na lang muna.. may re-rape-in pa akong kapatid...=)


NOW PLAYING:
Say OK - Vanessa Hudgens
I slept with someone... - Fall out boy
Smile - Lily Allen
The Real - Nevertheless
Take Tomorrow - Butch Walker (Ang ganda nito! Syet!)

No comments: