Wednesday, May 2, 2007

05-03-07

Good mownin!

Grabe.. there's so much to tell talaga.. Medyo naging satisfied ako ngayong linggong ito.. Alam nyo ba kung bakit..?! Kasi matagal akong nakapag-internet..! May connection kasi yung PC ng tito ko.. Broadband pa..! Kaya nga buong maghapon na ako nag-iinternet eh..!

Then I discovered the most interactive Messenger in the world! IMVU..! Ang cute nya talaga.. kinikilig pa ako nung una ko pang chat.. As in its so cool.. Kung adik na adik ka na sa SIMS 2.. Kulang pa yun kung hindi mo pa nagagamit ang IMVU..! Para siyang YM din, Pero, may sarili kang avatar na gagamitin.. Tapos parang mag-uusap kayo ng isa pang avatar! Grabe talaga.. its so cool.. 3D pa! Ang scene non, unlike sa YM.. Na parang nagsusulatan kayo, sa IMVU, hindi... Parang magmi-meet kayo (avatar) sa isang lugar (ex. Coffee shop, Circus, Arcade..) Tapos mag-uusap na kayo.. Gamit ay Speech Balloon..! Grabe talaga.. Parang SIMS 2 talaga.. Tapos marami din mga bagay na pwede mong gamitin.. Napakalawak din ng closet chamber! As in Grabe na 'to..! Ewan ko nga eh.. Pero hindi ko na lubos maisip na titigilan ko pa yun at magbo-blog pa ako ulit..

Pero I just have to share it to the world!

Grabe na talaga! Guys! This is a must! www.imvu.com! Download the IMVU Messenger (wala itong virus) Hindi ko natitigilan! Kaya siguro kapag naabutan nyo na ako sa YM na online.. Medyo busy na ako.. Kasi nasa IMVU na ako!

Ay! Updated na pala ang Friendster at MySpace account ko! Medyo tinatamad pa akong i-update yung account ko sa Tagged at Xanga eh.. Pero bahala na! Visit nyo na lang yung mga account ko! Salamat!

Sige na! Thanks for reading my masterpiece..! Oo nga pala! Malapit na pala ang movie review ko ng SPIDERMAN 3..! Watch out! =)



NOW PLAYING:
Jumper - Third Eye Blind
Lonely Train - Black Stone Cherry
Through the glass - Stoned Sour
Love you so - Natalie

No comments: