Monday, May 28, 2007

05-21-07

Good Morning!

Una sa lahat, thanks pala sa mga bumati sa akin nung May 19..

Hahaha.. Just to share you my experience that day..

Graduation na namin sa volleyball clinic.. Kahit na medyo may kapalpakan pa rin ako, OK na rin.. Nag-order ng McDo yung Volleyball Club at naghandaan na rin.. Dun ko na lang sinabi na birthday ko.. Heheheh..

After nun, pinapunta na lang kami ni ermats sa Megamall para magliwaliw.. Pero hindi rin kami pinayagan ni erpats kaya... Dun kami sa office ni Ermats maghapon.. Hehehe.. Medyo mukhang exciting 'no.. Pero honestly, hindi.. Wala rin naman kaming nagawa dun kundi manood nung report nila.. Hay.. Ni hindi nga kami nakapag-computer eh.. mula 1pm hanggang 6pm.. Hay.. Umiyak pa nga ako nung maka-usap ko si papa kasi sobra akong na-bore at nasayang ang maghapon ng birthday ko sa wala..

Anyway.. Nang dumating na sina erpats galing airport, kumain na kami sa Chowking ng Megamall.. Tapos pumunta na kami ni erpats sa Globe Telecom para ayusin yung plan ko.. =) MAGKAKAROON NA KO NG CELLPHONE.. Hehehe.. Kaya lang, yung napili kong cellphone, wala pang stock.. And I were to choose from Nokia 5070 to Motorola W175 (hindi ko lang sure ha..).. Pinili ko yung Motorola.. Sabi ni erpats.. mas user-friendly daw yung Nokia.. Pero sabi ko.. OK lang naman yung Motorola eh.. "Computer genius" naman ako kaya makaka-adjust ako sa Motorola..

Tapos sinabi ni erpats na ipapagamit na lang nya yung plan kay ermats tapos papasahan na lang ako ng load na 15 per month.. Nung nasa SM pa kami, hindi ko pa masyadong pinansin kasi excited ako sa cellphone.. Pero pagkagising ko kinabukasan.. Umiyak na naman ako.. Kasi naisip ko.. 15 LOAD PER MONTH..?! What the..?! Grabe.. Parang grounded rin ako nun sa cellphone.. And to think, mas marami pang load ang nagastos ko sa isang buwan kapag nakikitext ako sa classmates ko!

Tsaka.. 1st month ko na yung na may permanent cellphone in 2 long years.. Tapos 15 lang ang load.. Come on..!! Nasabi ko tuloy kay erpats.. Baka kapag kinakalat ko na yung number ko.. sabihin ko na lang sa iisang tao tapos i-forward na lang sa iba.. Grabe naman yun..

Anyway.. Abangan nyo na lang yung cellphone ko.. And I'll update you!
And.. lastly.. Na-update ko na pala yung friendster profile ko.. May playlist na dun ng mga songs and some videos from youtube.. Please take time to visit.. My Friendster URL is.. http://www.friendster.com/justaddwater

=)


NOW PLAYING:
Default - The memory will never die
Ozzy Osbourne - I don't wanna stop
Prinsesa - 6 cycle mind
Bliss - Alice Peacock
Come rain, come shine - Tata Young
Just the girl - Click 5

No comments: