Thursday, May 17, 2007

05-10-07

Hi..! 05-10-07

Just to get you updated on what happened to me earlier.. Grabe... Muntik na akong magpakamatay... Hehehe.. Ewan ko ba.. Nag-brown out kasi kaninang umaga.. And I'm desperate pa naman to watch FULL HOUSE sa KBS World.. Hehehe.. FYI, channel po siya sa cable TV na puro Korean shows.. Luckily naman, may subtitles.. Kaya hindi kami tumutunganga habang nanonood.. Hehehe.. Sa sobrang addiction.. Bumabangon na lang ako bigla kapag Full House na..

Its not that hindi ko siya sinubaybayan dati.. Pero na-miss ko siya.. Kahit alam ko na kung ano mangyayari, excited pa rin ako.. Ewan ko ba.. Hehehe..

OK.. Eto na..

Mga bandang 10am, bumalik na yung kuryente sa amin.. Tuwa naman ako kasi makakanood na kami mamayang 12nn.. Hehehe.. Sa sobrang inip sa paghihintay, nag-lipat na lang ako ng iba pang channel sa ibang bansa... Heheh.. Tapos nung 11:58am, tinira ko na yung remote para ilipat sa KBS.. And the worst thing happened.. Isang channel na lang ang layo, biglang nawalan ng kuryente..!!! WAAAAA!!! Bwisit talaga..

Pero.. Ewan.. Pero sadyang napakatindi mang-trip ng Diyos.. Alam mo yun.. yung tipong siya na yata ang pinakamagaling mag-surprise.. Grabe.. Naalala ko tuloy yung erpats ko..

... Pasukan pa noon.. And I have to print some damn project sa MAPEH.. (Remember? Yung Team Sports..?).. And to impress Mr. Lee Pipz.. Kelangang colored yung project ko.. And sad to say.. Naubos yung colored ink ko sa printer dahil dun sa bwisit na project namin ni Marc sa Botany na inulan na ng green ink.. Hay.. sinabi ko sa erpats ko na kelangan ko ng bagong ink.. Ewan.. Pero hindi ko inisip nun na narinig nya kasi may kausap siya sa phone.. after a few days.. Sinabi ko na sa kanya na ipa-refill na nya.. Medyo galit pa ako kay erpats nun kasi nagka-cram na ako.. Sinabi nya sa akin.. "Sige, kunin mo na yung lalagyan.. Ipaparefill ko na.." Hehehe.. Sa totoo lang.. Bumubulong na ko ng nonsense papunta sa office.. Nagdadabog na ako.. Nung binuksan ko yung cover nung printer.. Nakakita ako ng brand new cartridge ng ink.. both black and colored.. nasa plastic pa.. As in bagong-bago.. Tumakbo na ako kay erpats.. hehehe.. kinikilig sa ginawa nya.. Then I said to myself.. Hay, naku.. Kaya pala ang bilis na-in love si mama..=)

Grabe talaga.. Pero walang kapantay si God mang-trip.. Kasi 5 minutes after that, nagka-ilaw ulit.. And eksaktong sa KBS World na nang binuksan ko yung TV.. Wow..! So good tripness..! God is the most unpredictable thing in the universe.. You know.. Because God is a chocolate-maker.. And he created many boxes of chocolates.. and gave one for each of us.. We were given the same box.. But varying flavors.. We may either like them or not.. But the thing is.. Life is like a box of chocolates.. You never know what you're gonna get.. (Hehehe.. From the movie, Forrest Gump..)

NOW PLAYING:
This Love - Maroon 5
Breathe - Nickelback
Rollin' - Limp Bizkit
Lonely Train - Black Stone Cherry
Jumper - Third Eye Blind
Sugar, we're going down - Fall out boy
Makes me Wonder - Maroon 5

No comments: