Thursday, May 17, 2007

05-12-07

Good afternoon po!

Hay.. Ang init talaga dito sa Pinas! Parang Las Vegas na sa tanghali.. Speaking of Las Vegas, naalala ko tuloy yung episode sa CSI na iniwan sa backseat ng sasakyan yung baby.. siguro mga 9 months pa lang.. Dinala nung tatay sa trabaho kasi walang babysitter.. Pero sa sobrang rush, naiwan sa likod ng kotse.. Tanghali na nun.. Tapos summer pa sa Las Vegas.. Dun pa siya nakapark sa open space.. Grabe talaga.. Ginawang tuyo yung bata.. pinatuyo sa araw..
Anyway.. Its so hot na sa bahay.. Dito na lang kami lahat sa office.. Hay.. iniwan na naman ako dito kasama yung mga sanggol.. Pero mas tipid na rin..

Ang sakit ng kamay ko.. Siguro na 50 serves ako kanina sa volleyball clinic.. Nakaka-asar.. Mahina pa rin footwork ko.. Ewan ko ba.. Akala ko, parehas na rin ng footwork ng badminton sa volleyball.. Mas sanay ako sa badminton eh.. Kasi sa badminton, may dagdag ng force kapag hawak mo yung raketa.. Pero sa volleyball.. hahabulin mo na yung bola na may tamang footwork, kelangan may force yung pagpalo.. And the hardest thing.. control and aim.. Hay.. Ano na naman kaya mangyayari next meeting namin... may game na kami nun eh.. Grabe.. pero its worth the effort.. Kasi alam kong nakakabawas ng timbang.. Hehehe.. Lalo pa ngayon na may pambili na ako ng halo-halo kay Manang..=)

Kung mapapansin nyo.. Medyo maka-OPM na yung tugtog ko sa playlist.. kasama ko kasi yung mga bebes.. Baka kasi mainip eh.. Wakekekek!

Ay, Belated Happy Birthday po pala kay Nikko Roxas! Sorry ha.. Hindi ako online eh.. Taker!

Speaking of WWE, nakakamatay na talaga ang excitement.. Paano ba naman.. Si Mr. Kennedy.. na Mr. Money in the Bank.. In-on the line nya yung briefcase sa isang match laban kay Edge.. Yan tuloy, nakuha ni Edge yung Money in the Bank.. =(

Eto naman.. After nung steel cage match ni Undertaker at Batista sa Smackdown for the World Heavyweight Championship, umepal si Mark Henry.. Yan tuloy, nabugbog na naman si Undertaker.. Tapos.. lumabas na si EDGE and he cashed in the Money i the Bank!!! Waaaaa!!!!! Nakatanggap ng spear si Taker tapos na-pin siya ni Edge! Waaaaa!!! Si Edge na ang bagong World Heavyweight Champion! ='(

A10sion: BIRTHDAY KO NA SA MAY 19.....!!!!

NOW PLAYING:
Alipin - Shamrock
Itaktak mo - Joey de Leon
Panalangin - Moonstar88
Boom Tarat Tarat - Willie Revillame
Nakaka - Masculados
Love makes the world go round - Powerpuff Girls
Buttons - Pussycat Dolls
Ewan - Imago

No comments: