Friday, June 8, 2007

05-31-07

Hello!

Medyo iba ang feeling ko sa pagtype kasi nag-iba yung lalagyan ng PC ko..Nilipat kasi yung table-pc ko sa bagong bahay sa Pasig..

Hay.. wala na naman akong nagawa.. Promise ko sa sarili na matutulog na ako ng maaga dahil last week na ng summer vacation ko..

Hay.. Pero talagang madami na akong ginagawa.. Lalo pa't wala na yung lolo ko, kelangan naming mag-pray every 7pm ng rosary at novena.. Pahirap ng pahirap na yung kumon worksheets ko.. Hindi pa makapagtambay sa labas kasi malakas-lakas ang ulan.. Tapos pinagco-cover pa ako ng books ng mga kapatid ko.. Hay.. There's so many things to do.. And pano pa kaya kung magstart na ng school yung dalawang bunso namin..
Hehehehehe.. Anyway..
Our topic for today is... "There are some questions that should be answered.."

Bakit masarap kamutin ang mata?
Bakit magkakamag-anak lahat ang nasa probinsya..?
Bakit wala sa'yong gusto ang taong gusto mo?
Bakit ayaw mong tigilan ang french fries ng Mcdo?
Bakit madumi pa rin ang eleksyon sa Pilipinas?
Bakit may dugo ang feces mo?
Bakit masarap asarin ang taong mahal mo?
Bakit walang lasa ang tubig?
Bakit may parents ang sea urchin?
Bakit mabilis ang alas-4 pm?
Bakit malamig ang ilong mo kapag may air-con?
Bakit sadyang may mga taong madamot?
Bakit masarap gamitin ang bago?
Bakit hindi kinakalawang ang adamantium ni Wolverine?
Bakit hindi na lang magsuot ng mas masikip na brief si Batman para wala sa siyang belt?
Bakit hindi pinapawisan si Wonder Woman?
Bakit halos lahat ng mga bidang bampira ay gwapo?
Bakit well-toned ang mga katawan ng 300 Spartans eh wala naman silang gym doon?
Bakit hindi sinasabi ang title ng gusto mong kanta sa radyo pagkatapos matugtog?
Bakit mabango ang mga wrestler?
Bakit lumipat si Kurt Angle sa TNA?
Bakit kaya naiinis ako kay Matt Damon?

... Bakit mo pa binabasa ang blog na ito..?!

Sige.. wala na akong maisip na tanong kasi pre-occupied ako sa pagcocover ng libro..
OK, See ya!

NOW PLAYING:
Love you so - Natalie
There and back again - Daughtry
Stolen - Dashboard Confessional
Dampi - Mirahel
Tell her - Jesse McCartney
Falling away - Miguel Escueta
River - Good Charlotte
Over and over - Nelly & Tim McGraw

No comments: