Friday, December 1, 2006

Ano topic nito..?!

Hi... Musta nman kayo dyan..?!Minsan-minsan lang ako magbo-blog ng tagalog kaya basahin nyo ito!
Anyway... Pasensya na kayo sa blog ko dahil walang kabuhay-buhay... Hindi kasi ako masyadong marunong magformat eh.. Kaya naman dinadaan ko na lang sa content itong blog ko.. Please lang.. tangkilikin nyo naman blog ko... basahin nyo at huwag mag-atubiling mag-comment..=)
These past few weeks are very inspiring for me.. (yan na naman.. akala ko ba tagalog..?!) Paano ba naman.. BUMISITA SI BATISTA DITO SA PINAS..!! Grabe talaga.. He's my supreme ultimate idol sa WWE.. kasama pa sina Kurt Angle, Eddie Guerrero at Triple H... Good thing na dun siya nag-appear sa GMA kasi ayoko talaga sa ABS-CBN.. Hehehe.. No offense sa mga kapamilya pero for me, napakacheap ng kapamilya... Never in my educated years na malalaman kong pasok sa Myx Hit Chart ang music video ni Gerald Anderson(?) na hindi naman siya kumanta.. Hell! mas magaling naman si Mark Herras na sumayaw dun 'no?!
Tapos eto pa.. Nandidiri ako sa ABS-CBN kasi grabe ang mga loveteam.. Talagang pinoy na pinoy.. wala man lang critical touch.. Tingnan nyo nga yung mga koreanovela or telenovelas ng ibang bansa, walang ka-cheapan! Kapag magka-loveteam na kasi dito sa Pilipinas kahit isang show lang.. next week, may balitang binuntis na nung guy yung girl.. See..?!
Yan ding mga kanta.. lalo nung mga Champions (champions nga ba?).. napaka-cheap..! Grabe.. buti pa yung mga kanta ni Christian Bautista, tinatangkilik pa sa ibang bansa..! Eh yung kina Sarah Geronimo? Rachelle Ann Go? Grabe tinatangkilik ng mga OFW sa ibang bansa! Is that what you call ''INTERNATIONALLY KNOWN"?
Alam nyo kasi.. nakatatak na sa kokote ng ABS-CBN staff na middle class people ang nanonood sa mga extremely biodegradable shows nila.. kaya hindi na nila nilalapatan ng world-class taste.. Puro na lang sila pa-cute.. pakilig-kilig.. meron pa silang nalalamang Pinoy Big Brother.. Pati tuloy ng ka-cheapan sa buhay sa loob ng bahay, pinapakita sa buong bansa.. Kaya tignan nyo, anong natututunan ng mga manonood? Kung paano bumoto ng favorite nilang housemate?! Hell..!!!
Sorry, kapamilya.. Lalo na kay Jellah kung babasahin niya ito.. Hindi ko lang talaga type.. pero don't get me wrong ha.. We all have our own opinions.. Mine is just really an explosive and offensive one..
Anyway.. ang layo na nito sa unang topic ko na Batista.. hehehe.. paiiksiin ko na lang.. Sana magpunta siya ulit dito sa Pinas.. At mas matagal pa siya.. Mahal ko talaga yung halimaw na yun eh!!
Sige.. Gotta go na.. BYE!!!

No comments: